Tin tức

Giải cầu lông CLB Chăn nuôi Hòa Phát: Lan tỏa tinh thần thể thao vì sức khỏe người lao động

Vừa qua, tại nhà thi đấu Hồ Đền Lừ, CLB Cầu lông Công ty CP Phát triển Chăn nuôi Hòa Phát đã tổ chức giải Cầu lông dành cho khối Văn phòng Hà Nội.

Giải đấu quy tụ 24 tay vợt (12 cặp đôi) thuộc Ban giám đốc, các phòng ban trong Công ty, trong đó có sự tham gia của chị Nguyễn Thị Thanh Vân – Giám đốc, anh Nguyễn Văn Khánh và Nguyễn Hữu Bộ - Phó giám đốc.

Các lá thăm ngẫu nhiên chia đều 12 đội vào 3 bảng đấu, mỗi bảng gồm 4 đội, với thể thức thi đấu vòng tròn tính điểm, để chọn ra 3 đội nhất bảng và 1 đội nhì bảng có thành tích xuất sắc nhất vào thi đấu vòng loại trực tiếp (bán kết và chung kết).

Không ngoài sự chờ đợi, các VĐV đã có ngày thi đấu thành công, cống hiến các trận đấu cân sức.  Họ thi đấu quyết tâm và mang về cho mình tấm huy chương danh dự, giải thưởng từ BTC.

Kết thúc giải đấu, các tay vợt đã có buổi liên hoan tất niên tổng kết CLB, đồng thời trao huy chương và phần thưởng cho các VĐV có thành tích xuất sắc.

Phát biểu tại buổi tổng kết và trao giải, chị Nguyễn Thị Thanh Vân cho hay, chị và anh em trong BGĐ rất vui khi góp phần xây dựng được phong trào thể dục thể thao lành mạnh ở công ty. Cầu lông- một môn thể thao mà có thể hòa hợp cả nam và nữ. Chị biết ai cũng có những áp lực, mệt mỏi nhất định trong công việc. Vì vậy, sau khi kết thúc giờ làm căng thẳng, chúng ta lại được vui chơi nhẹ nhàng cùng nhau, được vận động có thêm nhiều sức khỏe, được giải tỏa áp lực.

“Sau giải, chắc chắn ngày hôm sau mọi người sẽ có thêm nhiều câu chuyện để kể với nhau, được cười vui khi nhớ lại các khoảnh khắc đáng nhớ trên sân cầu. Văn phòng Chăn nuôi chúng ta lại tràn đầy năng lượng, đầy ắp tiếng cười. Chị mong năm tới CLB Cầu lông của chúng ta tiếp tục lớn mạnh hơn nữa”, chị Vân nói thêm.

Được biết, CLB Cầu Lông CP Công ty Chăn nuôi Hòa Phát được thành lập từ năm 2020, duy trì hoạt động tới nay. Đây là lần thứ 2 giải được tổ chức do ảnh hưởng của đại dịch Covid 2 năm trước đó.

Miền Bắc: 0904093551 Miền Nam: 0933506198